Mỗi khi màu hoa phượng đỏ rực khoe sắc trên những con đường, hoa bằng lăng tím mượt mà bên ô cửa lớp học, tiếng ve kêu râm ran vẫy gọi mùa hè là lúc học trò hân hoan chào đón kì nghỉ hè sắp đến. Và một năm học khép lại! Hôm nay, ngày 24/5/2023 trường THCS Lý Thường Kiệt long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học.

Năm học 2022 -2023, Thầy và trò nhà trường đã nỗ lực hết mình trong hoạt động dạy – học cùng các phong trào thi đua. Kết quả đạt được là số lượng giải, những tấm huy chương đủ màu sắc trong các kì cuộc thi HSG các cấp.

Sự quan tâm, động viên kịp thời của các cấp lãnh đạo, sự đồng hành của các bậc PH, lòng nhiệt huyết yêu nghề của các thầy cô và phấn đấu không ngừng của các lớp học sinh là động lực thúc đẩy sự phát triển của nhà trường, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục mà nhà trường đặt ra. Một năm học ấn tượng và thành công!
Và kể từ hôm nay, các bạn học sinh khối 6, 7, 8 sẽ tạm xa trường, xa thầy cô, xa bạn bè yêu dấu để đón một mùa hè rộn rã, sôi động, bổ ích. Riêng các anh chị lớp 9 càng quyết tâm tập trung ôn luyện kiến thức, tự tin vượt qua kì thi vào lớp 10. Chúc 2k8 của nhà trường về đích thành công.