Sáng 19/11/2022, trường THCS Lý Thường Kiệt long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí là lãnh đạo đại diện UBND phường Văn Miếu, Văn Chương; đại diện CHHS các khối lớp cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh.
img_2138
img_2140
    Tại lễ kỉ niệm, nhà trường đã ghi nhận, tuyên dương khen thưởng các GV, HS có thành tích trong hoạt động dạy và học, trong phong trào TDTT các cấp.
img_2250
Các thầy cô giáo đạt danh hiệu “” Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở” năm học 2021 -2022
img_2267
   Các tiết mục văn nghệ, sân khấu hóa truyền thông được đạo diễn công phu, dàn dựng bài bản đã góp phần tạo nên dấu ấn và thành công của buổi lễ.
img_2126
    Cũng trong sáng ngày 19/11, nhà trường tổ chức lễ kỉ niệm gặp mặt tri ân các thế hệ lãnh đạo, giáo viên đã nghỉ chế độ. Đây là dịp để các thế hệ nhà giáo được giao lưu, chúc mừng và gửi gắm hi vọng về một trường THCS Lý Thường Kiệt ổn định, phát triển, vươn xa.
img_2454
BGH tặng hoa các thầy cô nguyên là Cán bộ quản lý nhà trường
   Xin chúc mừng các thế hệ thầy giáo, cô giáo trên khắp cả nước nói chung và đặc biệt các thầy giáo, cô giáo đã và đang công tác dưới mái trường THCS Lý Thường Kiệt thân thương. Kính chúc các thầy, các cô sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp ươm mầm tương lai cho đất nước